Gia Công Cơ Khí Theo Yêu Cầu TPHCM | Cơ Khí Chính Xác

Địa chỉ: 262A Phạm Đăng Giảng, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM

Email: kinhdoanh@cokhikhoiminh.com

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ KHỞI MINH
Hotline liên hệ

0899.756.565

Gia Công Cơ Khí Theo Yêu Cầu TPHCM | Cơ Khí Chính Xác

    Hiện nay, để tìm kiếm một công ty gia công cơ khí TPHCM thì rất dễ và gần như không có chút khó khăn nào. Nhưng cái khó ở đây là làm sao tìm được đơn vị uy tín, có năng lực và có thể làm hài lòng mọi khách hàng.

    GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC THEO YÊU CẦU TPHCM

    UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH

    gia công chi tiết máy

    gia công cơ khí tphcm

    Những năm vừa qua, lĩnh vực gia công cơ khí chính xác đã trở nên rất phổ biến trong ngành công nghiệp cơ khí nói chung và các kĩ thuật gia công cơ khí nói riêng. Có thể thấy rằng nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ gia công cơ khí đang tăng lên rất cao. Sự phổ biến của nó được thể hiện trong rất nhiều ngành nghề, từ những lĩnh vực kinh tế đến đồ dùng trong đời sống hàng ngày. Vì vậy mà nhu cầu tìm kiếm đối tác gia công cơ khí theo yêu cầu tại TPHCM và cả nước đang tăng lên rất cao. Thấu hiểu nhu cầu thiết thực này, công ty cơ khí Khởi Minh luôn nỗ lực phát triển từng ngày để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng như: gia công tiện phay CNC, cắt Laser kim loại, gia công thép tấm theo yêu cầu, cung cấp vật tư cơ khí…

    cắt laser

    gia công cơ khí tphcm

    Gia công cơ khí TPHCM là gì?

    Gia công cơ khí TPHCM là một thuật ngữ, một cụm từ riêng để nói đến những thao tác ứng dụng máy móc cùng với công nghệ, những nguyên lý vật lý để tạo ra những sản phẩm như mong muốn. Những thành phẩm này có độ chính xác cao, có tính ứng dụng trong một lĩnh vực đời sống. Hay phục vụ một công đoạn trong một lĩnh vực của ngành công nghiệp nào đó.

    gia công cơ khí chính xác

    gia công cơ khí chính xác tphcm

    Có thể bạn chưa biết đây là lĩnh vực mà nhà nước luôn khuyến khích và chú trọng đầu tư phát triển. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, các kỹ thuật gia công cơ khí ngày càng có những bước tiến vượt bậc. Khi nói đến gia công cơ khí thì người ta sẽ liên tưởng đến ngay một quy trình bao gồm nhiều bước. Từ những thao tác tiếp xúc, tác động của con người lên các loại chất liệu và máy móc. Cho đến việc tạo ra những thành phẩm sau cùng từ vật liệu ban đầu như: Inox, sắt, thép, kim loại…

    gia công cơ khí chính xác tphcm

    Ngày nay với sự phát triển bượt bậc về khoa học kỹ thuật, đây là cơ sở và là nền tảng để thúc đẩy các loại máy móc ra đời. Trong đó có rất nhiều loại máy móc phục vụ cho lĩnh vực gia công cơ khí TPHCM như máy Laser, máy tiện phay CNC….Chúng có ý nghĩa to lớn trong việc giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho quá trình gia công. Ví dụ như với máy Laser CNC, chúng ta chỉ cần lập trình sẵn bằng phần mêm trên máy vi tính. Sau đó tiến hành cắt thì vật liệu cần gia công sẽ được cắt theo như bản vẽ. Điểm nổi bật là sản phẩm cắt sẽ có độ chính xác rất cao, đường cắt sắc nét, không có răng cưa…mang lại một vẻ đẹp tuyệt vời cho thành phẩm sau cùng.

    gia công cơ khí chính xác tphcm

    Gia công cơ khí CNC TPHCM

    Ở một thời đại mà mọi thứ luôn phát triển đi lên thì với ngành cơ khí cũng vậy. Trên nền tảng của các phương pháp gia công cơ khí truyền thống thì lĩnh vực gia công cơ khí TPHCM cũng có những bước phát triển vượt bậc. Khoa học kỹ thuật phát triển đã giúp cho con người ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực này. Từ đó phương pháp gia công cơ khí CNC đã ra đời, là minh chứng cho những thành tựu của khoa học công nghệ. Ví dụ tiêu biểu là sử dụng, điều khiển các loại máy móc thông qua hệ thống điều khiển trên máy tính để tiến hành gia công những sản phẩm có độ phức tạp cao.

    sản phẩm gia công cơ khí

    Việc ứng dụng máy CNC vào lĩnh vực cơ khí nói chung hay cơ khí chế tạo máy nói riêng đang là một xu hướng được ưa chuộng, ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Chắc chắn một điều là các loại máy CNC đã được ứng dụng rất rộng rãi, từ những xưởng cơ khí nhỏ lẻ cho đến những công ty cơ khí lớn. Bạn có thể nhận thất khoa chọ công nghệ luôn phát triển, đi lên mỗi ngày. Những chuyển biến của nó là vô cùng mạnh mẽ theo thời gian, cùng với sự kết hợp của khoa học kỹ thuật hiện đại sẽ giúp cho các loại máy CNC làm được nhiều công việc và đạt hiệu quả cao hơn. Đây là lí do mà những người thợ cơ khí luôn phải cố gắng học hỏi và tiếp thu những thành tựu mới về công nghệ. Có như vậy thì việc ứng dụng và vận hành các loại máy CNC mới đạt được hiệu quả tốt, mang lại thành phẩm đạt yêu cầu.

    sản phẩm gia công cơ khí

    Chắc chắn rằng gia công cơ khí CNC TPHCM mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật.

    - Máy CNC ra đời đã giúp cho kỹ sư cơ khí có thể tạo ra những sản phẩm có độ chính xác rất cao, tạo ra được thành phẩm đẹp mắt và hiệu quả khi sử dụng.

    - Giúp gia công những chi tiết khó, có độ phức tạp cao mà không gặp quá nhiều khó khăn,

    - Giúp tối ưu được chi phí và thời gian, nhờ vào quy trình gia công hàng loạt đã được lập trình sẵn.

    Có thể khẳng định rằng gia công cơ khí CNC là một bước đột phá quan trọng đối với lĩnh vực cơ khí hiện đại. Nâng cao được năng suất lao động cũng như mang lại rất nhiều giá trị lợi ích khác.

    sản phẩm gia công cơ khí

    Tiêu chí chọn xưởng gia công cơ khí TPHCM là gì?

    Làm sao để chúng ta chọn được một công ty, một đối tác, một địa chỉ, một xưởng gia công cơ khí TPHCM. Khi mà trên thị trường tồn tại rất nhiều đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực này. Theo công ty cơ khí Khởi Minh, bạn có thể căn cứ vào những tiêu chí sau đây để tìm kiếm và đánh giá một xưởng cơ khí chuyên nghiệp, uy tín:

    sản phẩm gia công cơ khí

    Ứng dụng máy móc và công nghệ hiện đại

    Quý khách có biết trong ngành cơ khí để tạo ra những sản phẩm có được độ chính xác cao thì việc quan trọng đầu tiên là gì không? Đó là phải ứng dụng máy móc và công nghệ hiện đại vào gia công sản xuất.

    Vì vậy khi tìm kiếm công ty cơ khí thì quý khách hãy chú trọng vào cơ sở vật chất về máy móc của đơn vị đó. Họ có đầu tư đầy đủ những trang thiết bị, máy móc cần thiết hay không? Hệ thống máy móc của họ có đáp ứng được những yêu cầu về sản phẩm cần gia công hay không? Đây là tiêu chí quan trọng của một xưởng gia công cơ khí TPHCM mà quý khách không được bỏ qua.

    sản phẩm gia công cơ khí

    Đội ngũ thợ cơ khí và kỹ thuật trình độ cao

    Việc ứng dụng máy móc hiện đại vào gia công sản xuất là một phần, và một phần lớn khác là ở yếu tố con người. Đây là tiêu chí rất quan trọng quyết định đến chất lượng, độ bền và nét đẹp thẩm mỹ của sản phẩm cơ khí. Vì vậy mà với một công ty cơ khí hàng đầu, họ luôn tuyển dụng, đào tạo để sở hữu lực lượng kỹ sư cơ khí giỏi, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm làm việc lâu năm.

    sản phẩm gia công cơ khí

    Xưởng gia công cơ khí TPHCM có độ chính xác cao

    Đây cũng là một tiêu chí quan trọng với việc bạn có sở hữu được một sản phẩm như ý hay không. Hãy tưởng tượng rằng nếu bạn nhận được một sản phẩm có độ chính xác chưa cao, về kích thước và tỉ lệ sai lệch lớn so với bản vẽ thì chuyện gì xảy ra. Đó là khả năng ứng dụng của sản phẩm sẽ giảm đi đáng kể, đôi khi là không thể sử dụng và phải loại bỏ để làm lại, gây tổn hao kinh phí cho cả 2 bên. Chưa kể với những sản phẩm đặc thù như chi tiết máy, đột lỗ CNC hay các sản phẩm cơ khí chuyên phục vụ ngành phụ trợ công nghiệp…đòi hỏi phải đạt được độ chính xác gần như tuyệt đối thì mới ứng dụng được.

    sản phẩm cơ khí

    sản phẩm gia công cơ khí

    Đảm bảo thời gian gia công

    Hiện nay có nhiều xưởng gia công cơ khí TPHCM vì chạy theo lợi nhuận mà nhận rất nhiều đơn hàng cùng lúc. Vì vậy họ thường làm trễ tiến độ giao hàng và gây ảnh hưởng đến kế hoạch cũng như thời gian của quý khách. Do đó một đơn vị cơ khí uy tín, luôn thể hiện tốt trách nhiệm với khách hàng sẽ tốt hơn cả. Họ sẽ làm đúng những gì đã thỏa thuận, đã cam kết với khách hàng. Và bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề đối tác cơ khi làm việc ì ạch làm chậm tiến độ công việc của mình.

    sản phẩm cơ khí

    sản phẩm gia công cơ khí

    Giá cả cạnh tranh

    Với một địa chỉ gia công cơ khí uy tín, chuyên nghiệp thì họ luôn báo giá một cách chi tiết, đầy đủ. Mức giá họ đưa ra cho thấy sự hợp lý và cạnh tranh so với mức giá chung trên thị trường, góp phần tối ưu chi phí cho mọi khách hàng. Rõ ràng mong muốn có một mức giá rẻ là nhu cầu chung của hầu hết khách hàng, những đơn vị gia công cơ khí TPHCM cần phải thấu hiểu nhu cầu này.

    sản phẩm gia công cơ khí

    Bên cạnh những tiêu chí quan trọng mà cơ khí Khởi Minh đã trình bày, quý khách cũng nên lưu ý thêm những yếu tố khác để đảm bảo quyền lợi cho mình. Ví dụ như về dịch tích xưởng cơ khí, địa chỉ, kinh nghiệm, đánh giá của khách hàng cũ…Dựa vào nhiều dữ liệu có được, quý khách sẽ có được những đánh giá khách quan về năng lực và dịch vụ của công ty cơ khí mà mình đang có ý định hợp tác.

    sản phẩm cơ khí

    sản phẩm gia công cơ khí

    Xưởng gia công cơ khí chính xác tại TPHCM

    Mỗi khi nhắc đến lĩnh vực gia công cơ khí thì hầu hết mọi người sẽ liên tưởng đến sắt, thép, máy móc…cùng với những thao tác như tiện, phay, hàn, bào…Chúng ta có thể hiểu nôm na rằng công việc của xưởng gia công cơ khí chính xác TPHCM là ứng dụng những kiến thức, kinh nghiệm vật lý để tạo ra sản phẩm như thiết bị, máy móc hay một thành phẩm để sử dụng cho một mục đích nào đó trong đời sống. Như vậy có thể nói rằng cơ khí chính xác là một công việc chủ yếu tạo ra tư liệu lao động của con người ở thế giới hiện đại ngày nay. Hầu hết những phương pháp gia công cơ khí chính xác đều mang lại những lợi ích thiết thực.

    sản phẩm gia công cơ khí

    Là một đơn vị hàng đầu tại TPHCM, công ty cơ khí Khởi Minh cung cấp dịch vụ gia công cơ khí chính xác cho mọi khách hàng dù lớn hay nhỏ. Khi lựa chọn chúng tôi, quý khách sẽ được gia công những sản phẩm cơ khí chính xác hoàn hảo nhất. Là những thành phẩm đạt chất lượng cao, có nét đẹp thẩm mỹ và công năng sử dụng hiệu quả. Cùng với giá thành rẻ, thấp nhất trên thị trường hiện nay.

    Khi nói đến công nghệ cơ khí thì chúng ta có thể hiểu rằng đây là ngành áp dụng các nguyên lý vật lý để tạo ra các sản phẩm, vật dụng có ích. Về gia công cơ khí chính xác TPHCM, là quá trình ứng dụng các nguyên lý nhiệt động lực học, cùng định luật bảo toàn khối lượng. Mục đích là để phân tích các hệ vật lý tĩnh và động, nhằm đáp ứng cho quá trình gia công sản phẩm theo yêu cầu.

    Trong những năm vừa qua, lĩnh vực gia công cơ khí chính xác đã trở nên phổ biến và thịnh hành trong ngành công nghiệp cơ khí. Xuất phát từ nhu cầu sử dụng sản phẩm từ gia công cơ khí ngày càng cao của con người. Đây là động lực để thúc đẩy nhu cầu tìm kiếm những đơn vị gia công cơ khí chính xác tại TPHCM tăng lên mỗi ngày.

    sản phẩm gia công cơ khí

    Ưu điểm khi áp dụng gia công cơ khí chính xác TPHCM

    Đầu tiên là ưu điểm về việc ứng dụng kim loại một cách dễ dàng, không lo kén kim loại cung như độ cứng của chất liệu khi gia công.

    Độ nhẵn bóng của bề mặt sản phẩm, độ chính xác về kích thước cũng như tỉ lệ là rất cao. Có sự khác biệt rất lớn về những sản phẩm được áp dụng bằng phương pháp gia công truyền thống.

    Thực hiện được trên rất nhiều sản phẩm, từ những chi tiết đơn giản cho đến những chi tiết có độ phức tạp cao.

    Bên cạnh lợi thế về độ chính xác cao, thời gian gia công nhanh còn giúp mang lại những ưu thế trong việc giảm bớt nguồn nhân lực.

    Có thể gia công trên nhiều chất liệu với tác dụng của lực cơ học không đáng kể.

    sản phẩm gia công cơ khí

    Đặc điểm nổi bật của gia công cơ khí chính xác TPHCM

    Với quá trình gia công cơ khí TPHCM này, chúng ta có thể thực hiện gia công trên những nguyên vật liệu bằng kim loại, cho dù là những hợp kim có độ cứng rất cao.

    Những thành phẩm sau cùng thường cũng có giá thành tương đối cao, bởi vì để có được những sản phẩm như vậy đòi hỏi kỹ sư cơ khí giỏi, tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm. Những người thợ giỏi này kết hợp với máy móc hiện đại để tạo ra thành phẩm theo nhu cầu.

    sản phẩm gia công cơ khí

    Mang lại những sản phẩm có độ chính xác cao, nếu nói một cách chân thật hơn là độ chính xác gần như tuyệt đối. Đến mức gần như rất khó để cảm nhận những sai sót nếu có, đồng thời khả năng mài nhẵn cũng được đánh giá tốt hơn hẳn những phương pháp gia công khác.

    Đặc biệt là giúp tiết kiệm nguyên vật liệu nhờ vào khả năng đo lường, tính toán trước của hệ thống máy móc.

    sản phẩm gia công cơ khí

    Mong muốn của khách hàng với xưởng gia công cơ khí chính xác

    Với tâm lý chung của hầu hết các khách hàng, việc tìm kiếm một đơn vị cơ khí là không khó mà vấn đề là ở chỗ tìm đúng xưởng gia công cơ khí TPHCM đáp ứng được những tiêu chí như sau:

    - Khách hàng mong muốn được sở hữu một sản phẩm đạt chuẩn về nhiều chi tiết, có chất lượng bên trong và vẻ đẹp bên ngoài.

    - Đơn hàng phải được gia công đúng tiến độ, không làm ăn chậm trễ làm ảnh hưởng đến nhiều thứ. Gây ra những thiệt hại về kinh tế và tinh thần chung.

    - Giá cả sản phẩm cũng phải phù hợp với giá chung của thị trường, nếu rẻ hơn thì càng tốt.

    - Khách hàng phải nhận được thành phẩm đúng như yêu cầu, không bị sai lệch về mẫu mã, kiểu dáng…

    sản phẩm gia công cơ khí

    Công ty khởi Minh là đơn vị hàng đầu về gia công cơ khí chính xác

    Thấu hiếu được những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, công ty TNHH cơ khí Khởi Minh cung cấp đến quý khách dịch vụ gia công cơ khí chính xác TPHCM:

    Gia công cắt-chấn CNC.

    Gia công tiện CNC.

    Gia công đột - dập CNC.

    Gia công cắt Laser Kim Loại.

    Gia công chấn dẹp thép tấm…

    Ngoài ra, cơ khí Khởi Minh cũng nhận gia công sản xuất, chế tạo khuôn mẫu cùng với những dịch vụ khác theo yêu cầu của quý khách.

    Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ, Khởi Minh không muốn mình bị bỏ lại phía sau và đã luôn đầu tư vào cơ sở vật chất. Phát triển hạ tầng, máy móc hiện đại và không ngừng nâng cao năng lực cho đội ngũ kỹ sư, thợ cơ khí. Tất cả vì mục tiêu đáp ứng được những yêu cầu của mọi đơn hàng mà quý khách cần gia công. Khởi Minh rất tự tin và đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm cơ khí đạt chất lượng tốt nhất.

    Khởi Minh với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật được đào tạo bài bản và có năng lực chuyên môn cao. Hứa hẹn sẽ là đối tác hoàn hảo cho mọi khách hàng có nhu cầu gia công cơ khí TPHCM.

    sản phẩm gia công cơ khí

    Quy trình gia công cơ khí chính xác CNC

    Tại Khởi Minh, quy trình làm việc sẽ bao gồm 5 bước cơ bản từ tiếp nhận thông tin cho đến bàn giao thành phẩm. Tuy nhiên tùy vào đối tượng khách hàng và sở thích khách hàng mà quy trình có thể thay đổi.

    - Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm cần gia công bao gồm: bản vẽ, kích thước, vật liệu, dung sai, số lượng…

    - Bước 2: Khởi Minh sẽ hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết để khách hàng nắm bắt. Đội ngũ kỹ thuật dựa trên thông tin mà quý khách cung cấp để tính toán, xem xét tính khả thi của thành phẩm. Cuối cùng là bảng báo giá cũng như thời gian hoàn thành tất cả sản phẩm.

    - Bước 3: Thống nhất tất cả các nội dung và kỹ thuật sẽ thiết kế lại bản vẽ cuối cùng nếu như khách hàng cần thay đổi chi tiết nào đó.

    - Bước 4: Chúng tôi tiến hành gia công theo đúng như bản vẽ đã thống nhất với khách hàng, đồng thời đảm bảo được chất lượng và thời gian giao hàng theo yêu cầu.

    - Bước 5: Sau khi đã hoàn thành xong tất cả sản phẩm, kiểm tra chất lượng và kiểm thử đạt yêu cầu. Khởi Minh sẽ bắt đầu giao hàng cho quý khách tại địa chỉ mà quý khách mong muốn (hoặc quý khách có thể nhận trực tiếp tại xưởng của Khởi Minh)

    sản phẩm gia công cơ khí

    Một trong những ưu điểm về dịch vụ gia công cơ khí TPHCM của Khởi Minh là chúng tôi có xưởng sản xuất rộng rãi, vị trí thuận tiện để nhập vật liệu gia công với giá thành tốt nhất. Kết hợp với lực lượng nhân viên, kỹ thuật vận hành máy giỏi và kinh nghiệm…Khởi Minh hội tụ mọi yếu tố để gia công trực tiếp không qua bất kì một trung gian nào. Do đó, chúng tôi có thể quản lý nghiêm ngặt quy trình gia công và kiểm tra chất lượng, tiến độ giao hàng cho quý khách.

    Ở giai đoạn thị trường luôn có tính cạnh tranh rất cao như bây giờ, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng thành phẩm thì Khởi Minh cũng luôn tính toán làm thế nào để tối ưu chi phí cho mọi khách hàng.

    sản phẩm gia công cơ khí

    Nhận gia công cơ khí nhỏ lẻ TPHCM

    Là một đơn vị cung cấp dịch vụ gia công cơ khí TPHCM thì chúng tôi không phân biệt khách hàng nhỏ hay lớn. Dù là những đơn hàng nhỏ lẻ thì Khởi Minh cũng nhận gia công cho quý khách. Bởi vì nhiều đơn hàng nhỏ thì cũng sẽ mang lại lợi nhuận như một đơn hàng lớn, đó là cách nghĩ của Khởi Minh.

    - Nhận thiết kế, gia công sản phẩm cơ khí theo bản vẽ khách hàng cung cấp hoặc Khởi Minh thực hiện bản vẽ theo yêu cầu của khách hàng.

    - Khởi Minh hỗ trợ khách hàng trong gia công chế tạo những chi tiết cơ khí đơn chiếc, số lượng ít. Đảm bảo sản phẩm có độ chính xác cao và thời gian giao hàng đúng hẹn.

    Khách hàng có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ Khởi Minh để được tư vấn và hỗ trợ:

    – Chúng tôi nhận gia công chi tiết máy, khuôn mẫu đơn chiếc.

    – Nhận gia công cơ khí nhỏ lẻ bằng các phương pháp:

    Gia công cơ khí cắt CNC.

    Gia công cơ khí đột dập.

    Gia công cơ khí tiện CNC.

    Chế tạo khuôn mẫu…..

    sản phẩm gia công cơ khí

    Gia công cơ khí nhỏ lẻ có mắc không?

    Sự thật mà nói thì những sản phẩm gia công cơ khí nhỏ lẻ sẽ có giá thành cao hơn so với gia công hàng loạt. Không chỉ riêng trong lĩnh vực cơ khí mà ở những ngành nghề khác cũng cho thấy nhược điểm của đơn hàng nhỏ lẻ. Bởi vì những lí do sau đây:

    - Cho dù chi tiết hay thành phẩm quý khách yêu cầu không quá phức tạp, số lượng sản phẩm gia công không đủ lớn, thời gian gia công ngắn. Nhưng cũng phải sử dụng móc móc và nhân sự rất nhiều. Nếu không sắp xếp, bố trí một cách khoa học thì thành phẩm đến tay quý khách đôi khi bị đội lên rất cao.

    - Do tác động của những chi phí đầu vào như: vật liệu, chi phí dụng cụ cắt gọt, mất thời gian vào việc set up máy móc cũng như lập trình cho chương trình gia công…

    sản phẩm gia công cơ khí

    Lí do khách hàng cần gia công cơ khí nhỏ lẻ

    Chúng ta đã được biết khi gia công cơ khí TPHCM với những sản phẩm nhỏ lẻ, đơn chiếc thì giá thành sẽ mắc hơn nhiều so với gia công số lượng nhiều. Nhưng vì những lí do khác nhau mà khách hàng vẫn chấp nhận mức giá này cho sản phẩm cơ khí của mình.

    - Do một số yếu tố đặc thù nên khách hàng cần gia công chi tiết mẫu thử

    - Phương án gia công nhỏ lẻ phục vụ cho việc lắp ráp máy tự động, đồ gá, jig, khuôn mẫu…hoặc phục vụ riêng cho một dự án nào đó.

    - Nhiều khách hàng cần một dịch vụ cơ khí chuyên nghiệp, uy tín, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của đơn vị. Thì giá thành là yếu tố không quan trọng, chúng được xếp sau chất lượng sản phẩm và thời gian hoàn thành.

    sản phẩm gia công cơ khí

    Khởi Minh – Công ty gia công cơ khí theo yêu cầu TPHCM

    Công ty cơ khí Khởi Minh sở hữu đội ngũ nhân sự bao gồm kỹ sư, kỹ thuật, thợ gia công có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Chuyên thực hiện gia công các sản phẩm cơ khí chính xác bằng ứng dụng công nghệ cao, trên các loại máy móc hiện đại đời mới nhất. Vì vậy mà chúng tôi đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường gia công cơ khí TPHCM, một đơn vị hàng đầu hiện nay.

    Với phương châm hoạt động cũng là mục tiêu phấn đấu “Nâng cao chất lượng sản phẩm – làm việc vì khách hàng”. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách những thành phẩm cơ khí đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

    Nếu quý khách đang còn loay hoay tìm kiếm một đối tác gia công cơ khí thì hãy liên hệ ngay với công ty Khởi Minh để được hỗ trợ miễn phí nhé.

    sản phẩm gia công cơ khí

    Thế mạnh của Khởi Minh

    Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về các sản phẩm trong ngành cơ khí nói chung, hay những ngành công nghiệp, dụng cụ phục vụ cho đời sống lao động hàng ngày nói riêng. Khởi Minh luôn đón đầu xu thế của thời đại để mở rộng xưởng sản xuất, cơ sở hạ tầng. Cùng với những trang thiết bị, máy móc, dụng cụ vào gia công sản xuất. Đồng thời nâng cao năng lực chuyên môn ở mọi công đoạn, đảm bảo 100% các công đoạn gia công được thực hiện ngay tại xưởng không qua bất kì trung gian nào. Tạo ra một quy trình làm việc khoa học, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiến độ giao hàng của dịch vụ gia công cơ khí TPHCM.

    Khởi Minh thấu hiểu được sự cạnh tranh gắt gao trong thị trường. Khách hàng luôn đòi hỏi cao về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng đúng cam kết. Đồng thời giá thành phải tối ưu nhất, vì vậy mà chúng tôi luôn tính toán rất kĩ và báo giá phù hợp cho mọi khách hàng. Giúp khách hàng sở hữu được sản phẩm cơ khí giá rẻ nhưng chất lượng luôn tốt.

    Sau khi đã xác nhận đơn hàng, xưởng cơ khí Khởi Minh tiến hành gia công sản xuất và giao hàng đảm bảo những tiêu chí sau đây:

    Chất lượng tốt nhất

    Đủ số lượng hàng

    Đúng thời gian quy định trong hợp đồng

    Đúng mẫu mã, kiểu dáng theo yêu cầu của quý khách.

    Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng

    Miễn phí vận chuyển cho một số đơn hàng tùy vào số lượng và vị trí giao hàng

    sản phẩm gia công cơ khí

    Năng lực của Khởi Minh

    Nhờ vào hệ thống nhà xưởng rộng rãi, đáp ứng mọi tiêu chuẩn bị nhân lực và thiết bị hiện đại như: máy cắt Laser, máy tiện phay CNC, máy chấn.... Công ty cơ khí Khởi Minh với dịch vụ gia công cơ khí TPHCM rất đa dạng trong quá trình gia công với nhiều phương pháp được sử dụng:

    Gia công cắt - chấn thép tấm, Inox, nhôm…bằng máy CNC (máy Plasma,máy Laser)

    Gia công tiện CNC: Tiện ren ,bánh răng, tiện thô-tinh….

    Gia công đột - dập CNC: Đột dập bản mã, đột lỗ mặt bích, dập sản phẩm theo khuôn mẫu.

    Sản xuất - chế tạo khuôn mẫu cho các đơn vị gia công khác….

    sản phẩm gia công cơ khí

    Gia công cơ khí TPHCM và phương châm của Khởi Minh

    - Phục vụ tốt cho mọi khách hàng, không phân biệt khách hàng lớn hay nhỏ. Bởi vì với chúng tôi, tất cả khách hàng đều là “thượng đế”. Chúng tôi tồn tại và phát triển là nhờ vào mọi khách hàng.

    - Thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm cao.

    - Luôn mong muốn tinh thần hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi.

    - Hướng đến dịch vụ gia công cơ khí TPHCM với mức giả rẻ cạnh tranh nhất thị trường. Đi đôi với giá thành rẻ là sự cam kết về chất lượng sản phẩm và hiệu quả sử dụng.

    - Khởi Minh luôn lập ra kế hoạch cho từng đơn hàng để đảm bảo tiến độ gia công đúng cam kết.

    - Linh hoạt trong sắp xếp nhân sự, bố trí ca máy. Đặc biệt là chú trọng vào việc tối ưu chương trình gia công để giảm tối đa chi phí đầu vào.

    Công ty cơ khí Khởi Minh luôn cố gắng và nỗ lực mỗi ngày hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

    sản phẩm gia công cơ khí

    Xem thêm: Phay CNC theo yêu cầu

    Tư vấn 24/24: 0899.756.565

    CÔNG TY CƠ KHÍ KHỞI MINH

    GIA CÔNG NHANH

    CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - TRUNG THỰC

    Website: cokhikhoiminh.com - cokhitonghop.vn

    Địa chỉ: 34/12 Trần Minh Quyền, P.11, Q.10, TP.HCM

    Xưởng sản xuất: 262A Phạm Đăng Giảng, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM

    Kinh nghiệm
    10+

    Kinh nghiệm

    Nhân sự
    20+

    Nhân sự

    Khách hàng
    1000+

    Khách hàng

    Hệ thống đã lắp
    500+

    Hệ thống đã lắp

    Đối tác khách hàng
    youtube
    map
    Zalo