Gia Công Tiện CNC tại TPHCM Theo Yêu Cầu Giá Rẻ

Địa chỉ: 262A Phạm Đăng Giảng, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM

Email: kinhdoanh@cokhikhoiminh.com

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ KHỞI MINH
Hotline liên hệ

0899.756.565

Gia Công Tiện CNC tại TPHCM Theo Yêu Cầu Giá Rẻ

    GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC THEO YÊU CẦU TPHCM

    UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH

    gia công tiện cnc tphcm

    Gia công tiện CNC TPHCM và phay CNC là 2 hình thức gia công rất phổ biến trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác. Có thể bạn chưa biết, đây là phương pháp gia công cắt gọt phổ biến và thông dụng với ngành cơ khí nói chung. Trong đó với cả tiện CNC và tiện cơ luôn chiếm tỷ trọng lớn về khối lượng công việc trong gia công cắt gọt kim loại.

    Những năm trước đây, mặc dù trên thế giới đã có những bước tiến rất vĩ đại về khoa học kỹ thuật. Nhưng tại Việt Nam, ngành công nghiệp nói chung và lĩnh vực gia công cơ khí nói riêng vẫn còn thô sơ và lạc hậu. Thời đó chủ yếu sử dụng máy móc gia công là dòng máy tiện cơ, mà phương pháp này thì độ chính xác không được cao. Làm mất đi nguồn lực về nhân công, hao phí nhiều sức lao động. Chưa kể những chi tiết hay sản phẩm phức tạp thì không tiện được, tạo ra hiệu quả lao động khá thấp.

    gia công tiện cnc

    Có thể thấy rằng nhờ sự ra đời của máy tiện CNC đã mang lại rất nhiều lợi ích riêng. Ví dụ như cải thiện độ chính xác, tạo ra thành phẩm có độ chính xác cao và gia công được những chi tiết cầu kỳ, phức tạp. Nâng cao được hiệu suất lao động và giảm thiểu chi phí gia công. Mời quý khách cùng tìm hiểu thêm dịch vụ gia công tiện CNC TPHCM của công ty cơ khí Khởi Minh.

    gia công tiện cnc tphcm

    Gia công CNC là gì?

    Các máy CNC với CNC là viết tắt của cụm từ Computerized Numerically Controlled, tạm dịch là được điều khiển bằng máy tính số.

    Gia công CNC nói chung hay gia công cơ khí bằng phương pháp sử dụng máy CNC là kỹ thuật gia công mới ngày này, được xem là bước đột phá của ngành cơ khi chế tạo máy hiện đại.

    Có thể khẳng định rằng ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào gia công cơ khí bằng các loại máy CNC đã và đang trở thành xu thế chung của lĩnh vực cơ khí chế tạo máy. Nói một cách gần gũi thì quý khách có thể dễ dàng thấy các loại máy CNC ở rất nhiều nơi, cho dù là ở những xưởng cơ khí nhỏ thì cũng đã ứng dụng phương pháp gia công mới này. Với công ty cơ khí Khởi Minh, chúng tôi đã hòa nhập với xu hướng chung và đã trang bị các loại máy CNC hiện đại. Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu gia công tiện CNC TPHCM theo yêu cầu của quý khách.

    Về nguyên lý hoạt động của các loại máy CNC thì không có nhiều khác biệt, mỗi dòng máy chỉ có những điểm riêng nào đó. Nhưng chắc chắn một điều là máy CNC giúp tạo ra sản phẩm đa dạng, đem đến độ chính xác cao hơn so với những máy điều khiển bằng tay thông thường.

    gia công tiện cnc

    Gia công tiện phay CNC TPHCM

    Với sự phát triển thần tốc của khoa học và công nghệ, các loại máy CNC ra đời là điều tất yếu để phục vụ cho những nhu cầu về gia công cơ khí nói chung. So với việc sử dụng các loại máy cơ tay thì những sự khác biệt mà chúng ta thấy được là rất rõ ràng. Với máy CNC đã giúp cho các công đoạn gia công tiện CNC TPHCM được nâng lên một tầm cao mới và đạt được những hiệu quả trên cả tuyệt vời.

    gia công tiện cnc

    Máy tiện phay CNC là dòng máy rất đa năng và mang lại nhiều sự tiện lợi cho quá trình sử dụng, chúng có thể kết hợp 2 phương pháp gia công phổ biến bao gồm tiện và phay. Việc tận dụng triệt để mọi ưu điểm theo từng loại hình gia công, sẽ tạo ra thành phẩm có chất lượng tuyệt vời, đồng thời tiết kiệm rất nhiều chi phí sản xuất. Hãy cùng cơ khí Khởi Minh tìm hiểu thêm về gia công tiện CNC, một hình thức gia công mới được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi hiện nay.

    gia công tiện cnc

    Máy tiện CNC là gì?

    Đây là loại máy rất thông dụng được ứng dụng vào trong lĩnh vực gia công cơ khí nói chung, về cách sử dụng thì máy tiện được đánh giá là dễ sử dụng hơn phay CNC. Máy tiện CNC có cấu tạo đơn giản hơn, đồng thời những dạng tạo hình của máy tiện cũng không nhiều như máy phay. Do đó, người thợ vận hành máy chỉ cần nắm bắt những thông số cơ bản là đã có thể vận hành máy tiện CNC một cách dễ dàng.

    Máy tiện CNC có cấu tạo gần giống với máy tiện cơ, điểm khác biệt ở chỗ phần di chuyển sẽ do các động cơ servo có độ chính xác cao đảm nhận. Phần gá dao ở máy tiện cơ sẽ cố định một chỗ, nhưng các loại máy công nghiệp linh hoạt hơn nhờ có đầu xoay để thay dao tự động mà không cần đến sự tác động của con người. Nhờ đó quá trình gia công tiện CNC TPHCM diễn ra nhanh chóng, chính xác và đáp ứng những tiêu chuẩn mong muốn.

    Hiện nay, máy tiện CNC được chia làm 2 loại: đó là loại tiện 2 trục và tiện 4 trục. Trong đó loại máy tiện 4 trục có 2 chức năng là tiện và phay giúp gia công được những sản phẩm có chi tiết phức tạp. Vì vậy, tùy theo mục đích sử dụng máy tiện CNC để cân nhắc lựa chọn mua loại máy 2 trục hay 4 trục.

    gia công tiện cnc

    Nhận gia công tiện CNC TPHCM

    Bạn có biết độ chính xác của máy móc, tay nghề của người thợ cơ khí sẽ giữ vai trò to lớn trong việc gia công tiện để tạo ra sản phẩm, chi tiết có độ chính xác và dung sai phù hợp với bản vẽ. Ngoài ra, khả năng tối ưu chương trình gia công của người lập trình cũng góp phần tác động vào sự hiệu quả của quá trình gia công tiện CNC. Cùng với những bộ điều khiển như Fanuc, Okuma…với những tính năng nội suy thông minh giúp hỗ trợ người dùng.

    Đây là lí do mà công ty cơ khí Khởi Minh đã đầu tư trang thiết bị cũng như máy móc hiện đại, đời mới. Riêng các máy tiện CNC được nhập từ Nhật Bản với chất lượng tốt nhất sẽ đáp ứng những yêu cầu của quý khách, đem lại sản phẩm với chất lượng cao nhất.

    gia công tiện cnc

    Với hệ thống máy móc có nguồn gốc từ Nhật Bản, Đài Loan…cùng đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao. Cơ khí Khởi Minh mang lại cho khách hàng dịch vụ gia công tiện CNC TPHCM với các sản phẩm được gia công trên máy tiện CNC và máy tiện vạn năng bao gồm: chi tiết máy, trục, chốt, tiện chi tiết côn, tiện các loại trục vít me, gia công trục khủy, trục lệch tâm, tiện ren trong, ren ngoài…Với thành phẩm là những chi tiết phục vụ cho một nhu cầu khác như gia công, lắp ráp…theo yêu cầu của khách hàng.

    Nếu quý khách co nhu cầu gia công tiện CNC cho chi tiết máy, tiện trục…hay các sản phẩm khác theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

    gia công tiện cnc

    Dịch vụ gia công tiện CNC TPHCM của Khởi Minh

    Gia công tiện CNC theo yêu cầu: Các sản phẩm của tiện CNC thường có đặc điểm là những chi tiết tròn xoay, cùng với số lượng đơn hàng lớn. Bởi vì phương pháp gia công này hướng đến tự động hóa với độ chính xác cao. Xưởng cơ khí Khởi Minh nhận tiện CNC theo yêu cầu của mọi khách hàng lớn nhỏ với sự uy tín cao nhất, mang lại sản phẩm chất lượng và giá rẻ.

    Nhận tiện CNC gia công sửa chữa: Điểm chung của hầu hết các loại máy móc thiết bị là thời gian vận hành máy thường kéo dài, dẫn đến nhiều chi tiết sẽ bị hao mòn và có xu hướng hoạt động kém chất lượng dần. Đồng thời theo thời gian các chi tiết nãy sẽ bị hư hao, hỏng hóc và khó phục hồi được. Với những chi tiết cần phải sửa chữa thì hãy đến xưởng cơ khí của công ty Khởi Minh, chúng tôi nhận gia công sửa chữa các chi tiết theo yêu cầu quý khách.

    Tiện CNC chi tiết có độ cứng cao: Bạn có biết với những chi tiết có độ cứng cao hay những vật liệu đã qua giai đoạn nhiệt luyện thì việc gia công tiện CNC sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so với vật liệu thông thường. Nhưng với Khởi Minh chúng tôi sẽ khắc phục được những khó khăn này. Nhờ vào hệ thống dao chất lượng thương hiệu riêng và hệ thống máy cứng vững, Khởi Minh đảm bảo gia công đúng yêu cầu kỹ thuật và chất lượng những chi tiết có độ cứng cao.

    Nhận gia công Tiện Inox - Nhôm: Inox được biết đến là chất liệu có độ cứng cao, vì vậy mà tiện CNC Inox muốn đảm bảo được chất lượng và độ chính xác cao thì đòi hỏi yêu cầu về một chế độ cắt hợp lý. Và tay nghề của người thợ tiện cũng phải ở một trình độ cao và nhiều kinh nghiệm về gia công tiện Inox, nhôm. Đến với Khởi Minh, quý khách sẽ được độ ngũ nhân viên, kỹ thuật có tay nghề cao phục vụ tận tình và chu đáo.

    gia công tiện cnc

    Ưu điểm của gia công tiện CNC

    - Các loại máy tiện CNC được thiết kế với khả năng tối ưu rất cao giúp kéo dài thời gian sử dụng dao

    - Hạn chế những phương pháp cắt gọt thô thô sơ như cắt gọt phụ tùng, đồ gá phôi…

    - Làm giảm đáng kể số lượng phế phẩm sau khi gia công

    - Tối ưu được chi phí thuê nhiều nhân công vì máy tiện CNC giúp hạn chế sự phụ thuộc vào con người.

    - Với thợ vận hành máy không cần có trình độ chuyên môn quá cao, thợ bình thường là đã có thể vận hành máy dễ dàng

    - Gia công tiện CNC TPHCM với tốc độ nhanh, giúp tiết kiệm và rút ngắn thời gian gia công hoàn thành chi tiết

    - Động cơ mạnh mẽ mang lại khả năng vận hành liên tục trong thời gian dài, đảm bảo quy trình gia công sản xuất diễn ra liên tục không bị gián đoạn.

    - Máy tiện CNC hiện đại cho khả năng gia công thành phẩm có độ chính xác rất cao và các chi tiết sau cùng có tính đồng nhất. Không cần thiết phải dành thời gian kiểm tra hay xử lý lại bề mặt sản phẩm.

    - Phương pháp gia công với công nghệ tiên tiến, hiện đại với khả năng tùy biến linh hoạt. Các thông số kỹ thuật có thể được thay đổi dễ dàng tùy thuộc vào hình dạng và kích thước của chi tiết cần gia công.

    gia công tiện cnc

    Địa chỉ nhận gia công tiện CNC TPHCM

    Tại TPHCM, dịch vụ gia công cơ khí nói chung và gia công tiện CNC nói riêng là phương pháp được ứng dụng rất nhiều, chiếm hơn một nửa các hoạt động gia công trong các nhà xưởng. Đến với công ty, xưởng cơ khí Khởi Minh, chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng. Với độ chính xác cao nhất cùng nét đẹp thẩm mỹ trong từng chi tiết nhỏ nhất.

    Cơ khí Khởi Minh cung cấp dịch vụ gia công tiện CNC chuyên nghiệp, uy tín. Nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng với mọi số lượng ít hay nhiều, khách hàng lớn hay khách hàng nhỏ lẻ đều được đảm bảo về chất lượng và thời gian giao hàng. Nhận mọi đơn hàng tại TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước với mọi sản phẩm đơn chiếc, nhận tiết kế chế tạo theo yêu cầu hay bản vẽ khách hàng cung cấp.

    Có thể bạn cần: Gia công phay CNC TPHCM

    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, kết hợp với đội ngũ kỹ thuật, thợ cơ khí có tay nghề cao được đào tạo từ các trường đại học trong và ngoài nước. Công ty cơ khí Khởi Minh hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách những dịch vụ cùng với những trải nghiệm tuyệt vời. Khởi Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong thời gian nhanh nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc.

    gia công tiện cnc

    Xem thêm: Gia công cơ khí chính xác TPHCM

    Sản phẩm tiện CNC

    Tư vấn 24/24: 0899.756.565

    CÔNG TY CƠ KHÍ KHỞI MINH

    GIA CÔNG NHANH

    CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - TRUNG THỰC

    Website: cokhikhoiminh.com - cokhitonghop.vn

    Địa chỉ: 34/12 Trần Minh Quyền, P.11, Q.10, TP.HCM

    Xưởng sản xuất: 262A Phạm Đăng Giảng, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM

    Kinh nghiệm
    10+

    Kinh nghiệm

    Nhân sự
    20+

    Nhân sự

    Khách hàng
    1000+

    Khách hàng

    Hệ thống đã lắp
    500+

    Hệ thống đã lắp

    Đối tác khách hàng
    youtube
    map
    Zalo